Qua 12 năm hình thành và phát triển các sản phẩm của mình, KingLED luôn nắng nghe và thấu hiểu những tâm tư của khách hàng nhất là về dịch vụ bảo hành. Và để nhằm giải đáp được những thắc mắc và lo lắng của người tiêu dùng. KingLED đã chính thức tiên phong là đơn vị đầu tiên có chính sách bảo hành tại nhà có quý khách hàng.

Tuy nhiên chính sách này hiện tại mới chỉ được áp dụng tại Hà Nội. Và để biết chi tiết hơn về chính sách cũng như quy trình và điều kiện được bảo hành. Qúy khách hàng vui lòng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chính sách.

Trước tiên chúng tôi sẽ giải thích thêm cho quý khách hàng về chính sách bảo hành tại nhà. Để quý khách hàng biết được rõ và chính sác về chính sách này.

I.GIỚI THIỆU

Tiên phong bảo hành tại nhà là gì? Kể từ tháng 7/2020, tất cả các sản phẩm đèn led mang thương hiệu KingLED sẽ được bảo hành tại nhà trong 24 tháng với bất kể lỗi gì từ nhà sản xuất. Chính sách áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội.

Vì sao cần phải có chính sách bảo hành tại nhà? Hiện nay, con người luôn tìm đến những thiết bị chiếu sáng thông minh để mang lại sự tiện nghi hơn cho không gian sống. Tuy nhiên, sự hiện đại đôi khi lại kèm theo những bất tiện khó tránh khỏi kể đến là tình trạng hỏng đèn.

Khi chưa có chính sách bảo hành tại nhà, nhiều gia đình do không biết gọi thợ ở đâu thì tự khắc phục bằng cách tháo đèn, tự kiểm tra hoặc mang đến điểm mua hàng để được bảo hành. Nhưng việc làm này thường kèm theo những rủi ro như: hỏng trần, chập cháy đường điện, mất nhiều thời gian bảo hành đèn…

Nhận thấy những bất cập đó, KingLED đã ban hành chính sách bảo hành tại nhà nhằm giải quyết 1 cách hiệu quả những vấn đề trên và mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

II.LỢI ÍCH

Bảo hành tại nhà là một chính sách giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình bảo hành – sửa chữa:

  • Thao tác đơn giản (Gọi điện đến hotline)
  • Không cần tháo gỡ đèn mang đến điểm bán
  • Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao đến bảo hành trực tiếp tại nhà
  • Sửa chữa; thay thế phụ tùng tại nhà
  • Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật có thể tư vấn chiếu sáng cho khách hàng

III.QUY TRÌNH & ĐIỀU KIỆN

1.Quy trình bảo hành tại nhà

Chính sách bảo hành tại nhà được Kingled xây dựng nhằm giải tỏa những khó khăn của khách hàng trong các khâu bảo hành sản phẩm, cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng gọi điện đến Hotline: 1900 6226 69 nhấn phím 5

Thông báo lỗi của đèn, cung cấp địa chỉ nhà cho kĩ thuật viên

Bước 2: Lên kế hoạch bảo hành

Kĩ thuật viên hẹn thời gian đến bảo hành tại nhà với khách hàng

Bước 3: Thực hiện bảo hành tại nhà

Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, tháo gỡ và thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm

Bước 4: Hoàn tất bảo hành

Sau khi hoàn thành việc bảo hành, kĩ thuật viên bàn giao với khách hàng và kết thúc bảo hành

2.Điều kiện bảo hành

2.1. Bảo hành miễn phí

Trường hợp các sản phẩm được bảo hành miễn phí cần đáp ứng các điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

+ Tem bảo hành ghi trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách rời, không có dấu hiệu tẩy xóa

+ Sản phẩm không bị vỡ, biến dạng hoặc mất dấu vết riêng của nhà sản xuất

+ Không có dấu hiệu vào nước đối với sản phẩm sử dụng trong nhà

+ Sản phẩm phải còn nguyên các bộ phận.

2.2. Bảo hành tính phí

Đối với những sản phẩm không thỏa mãi điều kiện bảo hành miễn phí công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế phụ kiện có tính phí với những trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Phụ kiện bị hao mòn hoặc liệt, lỏng
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm
  • Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc do môi trường gây ra…
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
  • Sản phẩm bị biến dạng, rạn nứt, vỡ, hỏng do rơi khi sử dụng
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc, thay thế phụ kiện

IV.ĐỐI TƯỢNG & THỜI HẠN, PHẠM VI

1.Đối tượng, phạm vi của chính sách bảo hành tại nhà

Chính sách được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Kingled trên địa bàn thành phố Hà Nội với bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

2.Thời hạn của chính sách bảo hành tại nhà

Chính sách bảo hành có thời hạn trong vòng 24 tháng tính theo thời hạn ghi trên tem sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0975.787.925